Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Tác Dụng Của Dầu Dừa Để Giảm Thừa Cân Ở Bụng và Đùi

Tác dụng của dầu dừa để giảm thừa cân ở bụng và đùi

Những nghiên cứu mới đây cho thấy dầu dừa giúp giảm mỡ bụng, cung cấp năng lượng nhanh kịp thời không gây mệt mỏi, không gây cảm giác đói bụng. 


Bác sĩ Fife giải thích cách chất béo được tiêu hóa và chuyển hóa như sau:
Khi bạn ăn thức ăn có chứa triglycerides chuỗi dài, chúng đi qua bao tử rồi vào ruột. Hầu hết sự tiêu hóa triglycerides chuỗi dài xảy ra ở ruột. Enzymes của tuyến tụy và mật của túi mật cần thiết cho việc tiêu hóa này. Khi triglycerides chuỗi dài được tiêu hóa, dây nối chùm acid béo đứt ra, từng đơn vị acid béo này được gọi là lipoprotein ngấm vào thành ruột. Những lipoprotein này đi vào máu và luân chuyển khắp cơ thể. Khi luân chuyển, chúng phóng thích những hạt của chất béo vào máu. Những hạt này ngày một đông đặc thành lớp mỡ bám vào thành mạch máu y học gọi là xơ vữa động mạch

Khi triglycerides chuỗi trung bình (Tctb) vào cơ thể, tiến trình xảy ra khác hẳn, chúng cũng đi qua bao tử rồi vào ruột, nhưng vì chúng được tiêu hóa quá dễ dàng nên ngay khi vừa rời bao tử là chúng đã tự tách ra thành từng đơn vị acid béo rồi. Khi vào ruột chúng lập tức ngấm vào tĩnh mạch cửa để đi thẳng vào gan. Ở gan chúng được dùng như nguồn nhiên liệu cung cấp năng luợng. Vì vậy Actb không qua giai đoạn lipoprotein ở trong ruột và trong gan. Chúng không luân chuyển trong máu, nên không hình thành các hạt mỡ bám vào thành động mạch. Chúng được dùng để cung cấp năng lượng, không tích thành mỡ, nên không gây nên xơ vữa cho động mạch.
tác dụng của dầu dừa


Cách sử dụng dầu dừa hàng ngày 

Để phát huy tác dụng của dầu dừa tốt nhất bạn cần đọc kỹ và còn băn khoăn thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sau đây là thông tin cần đọc:

Nếu bạn chưa ăn dầu dừa lần nào, thì hãy ăn từ từ chậm chậm, mỗi lần ăn bạn nên ăn một muỗng nhỏ, cách nhau 2h mỗi lần. Nếu bạn đang uống Vitamin hàng ngày, thì hãy ăn một muỗng dầu dừa trước, rồi uống Vitamin ngay sau đó, dầu dừa giúp ruột bạn hấp thụ Vitamin tốt hơn.

Dưới dây là công thức tính tỷ lệ dầu dừa ăn hàng ngày, từ tỷ lệ đó bạn chia làm 3 lần sử dụng vào sáng, trưa, tối. Nếu bạn mới ăn lần dầu thì chỉ bằng 1/2 lượng theo công thức sau, kéo dài trong 1 tuần, và có thể phone vào số hotline 0989 36 98 32  nếu có thêm điều gì cần làm sáng tỏ.

Cân nặng ( lb / kg ) Muỗng canh dầu dừa

 

(175 / 79) 4

 

(150 / 68) 3,5

 

(125 / 57) 3

 

(100 / 45) 2,5

 

(75 / 34) 2

 

(50 / 23) 1,5

 

(25 / 11) 1


Sử dụng dầu dừa cho chiên xào nấu ăn thay cho các dầu ăn khác đang giúp cơ thể mỗi người, tăng sức đề kháng với vi khuẩn, vi rút tốt hơn. đặc biệt là những người có tuổi, sức đề kháng đang giảm, ăn dầu dừa cũng là cách bạn giảm cảm cúm khó thở khi thời tiết thay đổi.

Bạn cũng có thể áp dụng thải độc tố trong cơ thể bằng cách ăn dầu dừa và uống Vitamin tổng hợp trong thời gian 1 ngày như sau: ngay từ sáng sau khi ngủ dậy, bạn đánh răng thông thường, tiếp đến bạn súc miệng bằng cách ngâm dầu dừa trong thời gian 10 phút. bạn ngậm nước sạch nhiều lần để cho miệng bạn sạch hết dầu dừa, hãy thở ra để kiểm tra hơi thở miệng bạn. Tiếp đến bạn ăn 1 muỗng dầu dừa kèm uống 1 viên vitamin tổng hợp cho cả ngày, sau 2h 30 phút, bạn ăn tiếp dầu dừa muỗng nhỏ hơn muống lúc đầu sáng, bạn uống nước thêm, có thể uống nước dưa hấu, hay các loại sinh tố bạn tự làm, hãy đừng uống sinh tố hay nước gì mua ở bên ngoài, chúng tôi tin chỉ có mình dưa hấu là chưa sử dụng hóa chất để làm quả chín. cách 2h 30 phút tiếp theo bạn hãy sử dụng dầu dừa nếu thấy có nhu cầu, thời gian tối thiếu cho một lần sử dụng dầu dừa là 2h30 phút. trước khi đi ngủ bạn cũng hãy ăn 1 muống, để cơ thể bạn ngủ ngon hơn, không bị cơn đói bụng làm khó ngủ. Hãy gởi mail cho Chúng tôi biết kết quả của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét